Jignesh Dada Bhajan, Song , MP3 Download, જીગ્નેશ દાદા | ધુન ભક્તિગીત

Jignesh dada bhajan , mp3 song download

થોડીક માહિતી જીગ્નેશ દાદા વિષે પણ જાણી લો.
Jignesh Dada is a Gujarati famous Narrator. He has portrayed the colors of devotion in today’s youth. Today’s youth likes their hymns. Nowadays, everyone’s mobile has the जिग्नेश दादा hymn. Nowadays, જીગનેશ દાદા hymns in Whatsapp and Facebook are showing great enthusiasm. Jignesh Dada now reigns in the heart of every Gujarati people. His live program comes in Lakshya TV. His hymns are becoming very viral. Everyone likes their program quite well. His live program is on all places in Gujarat.

જીગ્નેશ દાદા એક ગુજરાતી પ્રખ્યાત નેરેટર છે. તેમણે આજના યુવાનીમાં ભક્તિનાં રંગો ચિતર્યા છે. આજના યુવાનોને તેમના સ્તોત્રો ગમ્યાં છે. આજકાલ, દરેકના મોબાઈલમાં જીગ્નેશ દાદા સ્તોત્ર છે. આજકાલ, વોટ્સએપ અને ફેસબુકમાં ગગનશ દાદાના સ્તોત્રોમાં ઉત્સાહ જોવા મળી રહ્યો છે. જીગ્નેશ દાદા હવે દરેક ગુજરાતી લોકોના હૃદયમાં રાજ કરે છે. લક્ષ્ય ટીવીમાં તેનો લાઇવ પ્રોગ્રામ આવે છે. તેના સ્તોત્રો ખૂબ વાયરલ થઈ રહ્યા છે. દરેક વ્યક્તિને તેમનો પ્રોગ્રામ એકદમ સરસ પસંદ છે. તેમનો લાઇવ પ્રોગ્રામ ગુજરાતના તમામ સ્થળોએ છે.

જીગ્નેશ દાદા (રાધે રાધે) ના સ્વરે ગવાયેલા અને પ્રખ્યાત બનેલા ગીતો નું કલેક્શન અહિં કરેલું છે. આવા જ ગીતો માટે જોતા રહો અમારી વેબસાઈટ.આશા છે કે તમને આ કલેક્શન ગમશે .

1. તાળી પાડો તો મારા રામની રે Download
2. દ્વારીકાનો નાથ મારો 
રાધા-રણછોડ છે.
Download
3. હું કાંઈ ગાંડો નથી રે,
હું કાંઈ ઘેલો નથી રે
Download
4. આંબો અખંડ ભુવનથી Download
5. ભજો મુકુન્દ માધવ મુરારી Download
6. મેવા મળે કે ના મળે Download
7. મીઠે રસ સે ભર્યો Download
8. તમે જીલો તો જુલાવો 
મારા કાન
Download
9. મુજ દ્રાર થી ઓ પંખીડા Download
10. રસિયો રુપેળો રંગ Download
11. કોણ જાણી શકે કાળને Download

તાળી પાડો તો મારા રામની રે lyrics

તાલી પાડો તો મારા તો મારા રામ ની રે બીજી તાળી ના હોય જો (4)
વાતુ કરો તો મારા રામ ની રે બીજી વાતું ના હોય જો(2)

સમરણ કરો તો સીતારામ ના રે બીજા સમરણ ના હોય જો
તાલી પાડો તો મારા તો મારા રામ ની રે બીજી તાળી ના હોય જો

બચપણ બચપણ માં ઘણો ફેર છે રે બચપણ કોને કહેવાય જો
બચપણ માં પ્રહલાદ ને નરસિંહ મળ્યા રે એને બચપણ કહેવાય જો

તાળી પાડો તો રામ ની રે બીજી તાળી ના હોય જો

યુવાની યુવાની ફેર છે રે યુવાની કોને કહેવાય જો
યુવાની માં મીરા બાઈ ને શામ મળ્યા રે યુવાની એને કહેવાય જો
વાતું કરો તો રામ ની રે બીજી વાતું ના હોય જો
વાતું કરો તો મારા શામ ની રે બીજી વાતું ના હોય જો


ઘડપણ ઘડપણ ઘણો ફેર છે રે ઘડપણ કોને ઘડપણ કહેવાય જો
ઘડપણ માં સબરી બાઈ ને રામ મળ્યા રે એને ઘડપણ કહેવાય જો
સમરણ કરો તો સીતારામ ના રે બીજા સમરણ ના હોય જો

ભાઈબંધ માં ભાઈબંધ માં ઘણો ફેર છે રે કોને ભાઈબંધ કહેવાય જો
ભાઈબંધ માં સુદામા ને કૃષ્ણ મળ્યા રે એને ભાઈબંદ કહેવાય જો
તાલી પાડો તો મારા તો મારા રામ ની રે બીજી તાળી ના હોય જો

દુશમન દુશમન ઘણો ફેર છે રે કોને દુશમન કહેવાય જો
દુશમન માં રાવણ ને રામ મળ્યા રે એને દુશમન કહેવાય જો
વાતું કરો તો રામ ની રે બીજી વાતું ના હોય જો
વાતુ કરો તો મારા શામ ની રે બીજી વાતું ના હોય જો

નીતિ નીતિ માં ઘણો ફેર છે રે નીતિ કોને કહેવાય જો
નીતિ માં વિદુરજી ને ક્રિષ્ના મળ્યા રે એને નીતિ કહેવાય જો
સમરણ કરી લો સીતારામ ના રે બીજા સમરણ ના હોય જો

મરણ મરણ માં ઘણો ફેર છે રે મરણ કોને કહેવાય જો
મરણ માં જટાયુ ને રામ મળ્યા રે એને મરણ કહેવાય જો
તાળી પાડો તો મારા રામ ની રે બીજી તાળી ના હોય જો

સેવા સેવા માં ઘણો ફેર છે સેવા કોને કહેવાય જો
સેવા માં હનુમાન ને રામ મળ્યા રે સેવા એને કહેવાય જો
તાળી પાડો તો મારા રામ ની રે બીજી તાલી ના હોય જો
વાતુ કરો તો મારા રામ ની બીજી વાતું ના હોય જો
સમરણ કરો તો મારા સીતારામ નું રે

તાલી પાડો તો મારા તો મારા રામ ની રે બીજી તાળી ના હોય જો (4)
વાતુ કરો તો મારા રામ ની રે બીજી વાતું ના હોય જો(2)